วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มันๆๆกับแฟนพี่




สวัสดีคับผม อายุ19คับเล่าเรื่องนี้เป็นครั้งแรกคับฝากด้วยนะคับป๋ม เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นลูกของป้าได้ชวนกินเลี้ยงกันในครอบครัวแร้วก้อชวนญา คิๆมากินกัน แต่มีพี่คนหนึ่งชื่อพี่ต้นเปนแฟนของพี่ลูกลุงผม พี่เขา หล่อมากอายุประมาณ26 ผมก้อเริ่นสนใจละคับ55+ผมก้อไปทามความรู้จักกับพี่ต้น พี่เขาดีมากคับจากนั้นประมาณ5ทุ่มมีป้าข้างบ้านบอกไปซื้อเหล้ามาเพิ่มอีกพอ ดีพี่ต้นขอไปคับผมเห็นเหตุการณ์แร้วก้อขอไปด้วยพี่ต้น ผมกับพี่ต้นไปซื้อที่ร้านไหนก้อปิดเราเลยไปหาซื้อเรื่อยๆจนถึงร้านร้านหนึ่ง อยู่ไกลจากบ้านที่กินเลี้ยงประมาณ20กก.ระหว่างกับบ้านพี่ต้นก้อถามว่าผมมี แฟนยังเราก้อคุยไปเรื่อยๆระยะทางใกล้ถึงบ้านประมาณ6กก.พี่ต้นก้อบอกผมว่าพี่ เงี่ยน ผมฟังแร้วขนผมลุกเย็นไปทั้งตัว แร้วผมก้อตั้งสติแร้วถามกลับไปว่า แร้วเมียพี่ละ พี่ต้นตอบว่า เมียพี่ท้องได้3เดือน พี่ต้นตอบสั้นๆแร้วก้อจดรถข้างทางแร้วถามผมว่า ชักว่าวกับพี่มัย ผมไม่รอช้างั้นควยผมออกมาชักว่าวพร้อมกับพี่ต้นจากนั้นผมเลยถามพี่ต้นว่ามัน มัย พี่ต้นตอบว่าไม่มันเลย ผมอาสาอมให้พี่ต้น พี่ต้นบอกว่าก้อดีนะ จะได้มันๆๆดี ผมก้อจัดไป ประมาณ10นาทีผ่านไปทุกอย่างก้อเสร็จอยากสมบรูณ์แบบ(แตกใน)คับป๋มจากนั้นก้อ กลับบ้านที่มีงานเลี้ยงคับ จากวันนั้นผมกับพี่ต้นก้อเฉยๆทามเปนไม่มีรัยกันคับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น